Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

8/3 sao phụ nữ lại phải chờ quà của đàn ông

(MegaFun)- 8/3 là ngày dành cho tất cả chị em chúng mình. Bất luận thế nào, thì chúng ta cũng phải tận hưởng một ngày 8/3 thật trọn vẹn nhất. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thật đặc biệt.




Xem tư vấn tặng quà và gửi lời chúc 8/3 tại đây.
Xem tư vấn tặng quà và gửi lời chúc 8/3 tại đây .

>> Lời chúc dành cho phụ nữ 


Sáng 8/3, hãy dậy thật sớm và khởi động một ngày mới bằng bài chạy bộ nơi con phố thân quen. Hãy hít thở thật sâu và cảm nhận không khí sớm mai thật trong trẻo, thanh bình yên tĩnh - cái khoảng không gian hiếm có trong ngày bởi chỉ ít phút nữa thôi nó sẽ náo động, ồn ào, tấp nập.

Sau đó, đừng quên ghé vào khu chợ gần nhà và tự tay chọn loài hoa mà mình yêu thích và lựa những bông đẹp nhất. Về nhà, hãy bật một bài hát tươi vui và vừa khe khẽ hát theo vừa trổ tài khéo léo để cắm một bình hoa theo trí sáng tạo của bạn. Vừa ngồi ngắm "tác phẩm" của mình vừa nhâm nhi tách cà phê nóng và dùng bữa điểm tâm sáng để chuẩn bị đến sở làm.
Hãy biến ngày 8/3 là ngày "cách mạng" của chị em chúng mình. Đừng lệ thuộc vào đàn ông và cũng đừng chờ niềm vui từ họ ban phát, tự chúng ta vẫn có thể tạo niềm vui, sự hứng khởi để tận hưởng một ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa. 

Không việc gì phải tủi thân, đau khổ hay tự ti vì không nhận được một bó hoa hay món quà nào trong ngày Quốc tế phụ nữ. Không việc gì phải u ê, lẩn trốn khi ai đó hỏi bạn về kế hoạch ngày 8/3. Cũng chả việc gì phải bận tâm, ghen tị với những gói quà mà "ai đó" cứ tới tấp gửi đến cô bạn cùng phòng. 

Chị em chúng mình hãy gạt bỏ những tự ti trong lòng, hãy tự tin vào chính mình và tự dành cho mình một ngày đặc biệt hơn mọi ngày. 

Thay vì mong chờ một
Thay vì mong chờ một "ai đó" mang niềm vui đến cho mình, chị em chúng ta cũng có thể tự thưởng cho mình một ngày đặc biệt hơn mọi ngày theo riêng.



Chúng mình hãy diện một bộ đồ đẹp nhất. Mình có quyền thật xinh đẹp, quyến rũ trong ngày 8/3. Hãy dành chút ít thời gian để make up và xức một chút nước hoa để thật tự tin khi bước ra phố. 

Chị em phụ nữ mình hãy tự đem lại tiếng cười cho nhau.
Chị em phụ nữ mình hãy tự đem lại tiếng cười cho nhau.

Đã rất lâu vì công việc bận rộn nên bạn không có thời gian gặp hội bạn độc thân. Hãy lên lịch hẹn hò với nhóm bạn đó để rủ nhau cùng đi ăn uống, mua sắm, xem phim hoặc ngồi tán gẫu, "buôn dưa lê" sau giờ tan sở. Chị em hãy dành cho nhau những món quà nhỏ xinh, một tấm thiệp với những lời chúc thật dễ thương cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui. 

Sau khi đã thỏa sức hàn huyên, vui đùa, chị em chúng mình hãy tranh thủ ngày đặc biệt này để F5 lại bản thân. Hãy gọi cho địa chỉ làm đẹp thân thiết và đặt lịch chăm sóc da hoặc làm mới kiểu tóc. Hình ảnh khác lạ của bản thân sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng và niềm vui mà bạn không ngờ đến. Có biết bao cách để trở thành người phụ nữ độc thân vui vẻ và đầy kiêu hãnh trong ngày 8/3. 

Ngày 8/3 chị em chúng mình hãy biết tự thưởng cho bản thân được nghỉ ngơi, quên đi mọi ưu phiền, mọi lo toan bộn bề trong cuộc sống và đừng quên mua tặng mình một món đồ mà trước đó vẫn chần chừ chưa dám quyết. Cảm giác tự sắm được món đồ yêu thích trong ngày đặc biệt cũng thú vị không kém việc nhận quà tặng từ người khác. 

Hãy tự cho phép mình những phút thật thoải mái,
Hãy tự cho phép mình những phút thật thoải mái, "thả ga" bên những người bạn thân

Hãy rủ nhóm bạn độc thân đến quán karaoke và cùng hát lên thật to. Đừng bận tâm đến việc hát hay hát dở. Sau những giờ phút thoải mái như thế, những ưu tư, buồn phiền đã bị cuốn đi và nó sẽ chẳng còn bủa vây tâm trí và hạ gục tinh thần của bạn nữa. 
Thay vì mong chờ món quà từ một "ai đó", mong chờ một nghĩa cử đẹp của cánh mày râu, hay thấp thỏmmong chờ một điều bí mật nào đó từ ông xã hoặc người yêu, thì tại sao chúng ta không tận hưởng một ngày 8/3 theo cách của riêng mình.
Bạn thấy đấy, phụ nữ chúng ta có quyền đem lại hạnh phúc cho chính mình trong ngày này. Và chắc bạn đã biết mình nên tự thưởng cho mình một ngày 8/3 như thế nào rồi đấy! 

Gia Hân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét