Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Xin lỗi, tôi không phải người phụ nữ lương thiện

 


Tôi biết anh sẽ sẵn sàng cưới tôi dù biết rằng tôi không yêu anh vì anh tin thời gian có thể làm tôi thay đổi. Nhưng anh đã lầm tôi không phải những người dễ dàng yêu ai đó mặc khác anh thật sự không hề thích hợp với tôi. Tôi sẽ không yêu anh dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa. Tôi hiểu và biết rất rõ bản thân mình.
Tôi không phải là người phụ nữ lương thiện

Ảnh nguồn internet

Phải nói rằng tôi rất hận và tôi không thể nào tha thứ cho gã đàn ông đã phản bội tôi. Nhưng tuyệt đối tôi sẽ không lợi dụng anh để trả thù. Tôi không quá ngu để buộc mình vào cuộc hôn nhân tẻ nhạt không tình yêu vì một gã đàn ông xấu xa như thế. Đó không phải là cách mà tôi sẽ chọn để trả thù. 


Tôi không phải là người phụ nữ lương thiện
Có người bảo tôi hãy lấy anh đi rồi lợi dụng anh để trả thù người tình cũ của tôi. Vì điều kiện vật chất, năng lực, vẻ bề ngoài của anh tất cả đều ăn đứt gã ấy. Thậm chí anh còn yêu và tốt với tôi gấp mấy lần gã ấy. Tôi biết anh tốt hơn gã rất nhiều mặt nhưng tôi sẽ không lấy anh. Không phải vì tôi còn yêu hay luyến tiếc gì gã mà chỉ đơn giản là tôi không yêu anh. Tôi là người bất chấp tổn thương người khác chỉ cần đạt được mục đích của mình. Nhưng tôi tuyệt đối không kéo anh vào cuộc trả thù của tôi. Anh hỏi tại sao à? Tôi cũng không biết nữa. Có lẽ đột nhiên tôi muốn làm việc thiện đi. Câu trả lời như thế có được không?
Ảnh nguồn internet


Tôi có đủ năng lực và sẽ dùng năng lực của chính mình để trả thù. Tôi không có thói quen dựa vào bất kỳ ai ngay cả khi người đó là anh. Tôi sẽ sống thật mạnh mẽ, thật thành công và quan trọng là phải vương cao hơn gã, để gã hiểu được rằng gã chẳng đáng một xu nào trong mắt tôi. Tôi sẽ chiến thắng gã và cho gã nếm thử mùi vị thất bại và trắng tay là như thế nào. Những kẻ phản bội tôi đều không có kết quả tốt. Bởi vì tôi tuyệt đối không phải là người phụ nữ lương thiện. 

Xin lỗi nếu lời thật lòng của tôi làm anh tổn thương. Anh tựa như một thiên thần còn tôi thì tuyệt đối không phải là người phụ nữ tốt. Anh xứng đáng nhận được một hạnh phúc trọn vẹn và tôi không có khả năng mang lại cho anh điều đó. Thế nên anh đừng đến gần tôi nữa. Tôi không đảm bảo mình sẽ không làm tổn thương anh. Anh cũng biết tôi là người phụ nữ lạnh lùng đến cỡ nào mà, ngoại trừ những người tôi yêu quý, những người khác tôi sẽ không ngần ngại làm tổn thương họ khi họ chạm đến mức giới hạn chịu đựng của tôi. Và anh tuyệt đối cũng không nằm trong danh sách người tôi yêu quý.
Thanh Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét